Top #4 giày bảo hộ Jogger đẹp nhất hiện nay

Yêu thích phong cách trẻ trung, năng động nên bạn mong muốn sở hữu cho mình một đôi giày bảo hộ thời trang, thể thao. Điều đó hoàn toàn không khó nếu bạn biết đến các mẫu giày bảo hộ của thương hiệu Safety Jogger. Và 4 cái tên chúng tôi giới thiệu dưới đây là một trong những model được “săn đón” nhất hiện nay.

Giày bảo hộ thể thao Safety Jogger Raptor

Vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng Safety Jogger Raptor đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của “thượng đế” nhờ diện mạo quá ư là thể thao, năng động. Thay vì sở hữu ngoại hình hầm hố, Raptor với kiểu dáng thấp, gọn, nhẹ, được kết hợp giữa các gam màu thời trang đen, xanh, trắng, khiến nó trông chẳng khác gì một đôi Nike hay Adida thứ thiệt.

Nhưng không vì thế mà “đứa con tinh thần” nhà Jogger mất đi bản năng vốn có của mình là một đôi giày bảo hộ. Jogger Raptor được chế tạo từ những chất liệu bền bỉ, đáp ứng tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt EN 20345 S1P đến từ quân đội Mỹ. Có thể kể đến như:

Xem chi tiết sản phẩm : Jogger Raptor

– Mũi giày phía trước là chất liệu Composite, giúp giảm thiểu trọng lượng cho sản phẩm nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chống đâm xuyên, dập ngón.

– Phần đế giày phía dưới gồm 2 lớp bằng chất liệu cao su, giúp chống trơn trượt, chống dầu, chống đinh và chống tĩnh điện.

– Lớp vải phía trên bằng chất liệu sợi Coolmax, cho khả năng thoáng khí và giảm nhiệt cao. 

– Miếng lót chân cao su Latex siêu nhẹ bên trong, mang đến cảm giác êm ái và mềm mại cho đôi bàn chân.

Giá thành: 1.150K

Giày bảo hộ thời trang Safety Jogger Turbo

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một mẫu giày tích hợp nhiều tính năng trong 1 như vừa có thể sử dụng làm giày bảo hộ lao động vừa có thể tận dụng để tập luyện thể thao hay đi chơi cùng bạn bè thì Safety Jogger Turbo là cái tên đáng để cân nhắc lựa chọn.

Turbo sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng thiết kế trẻ trung với gam màu đen – vàng chủ đạo. Vì thế, chúng còn rất dễ để bạn phối đồ trong những hoàn cảnh khác nhau.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu giày này còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của quân đội Mỹ. Cụ thể:

Xem chi tiết sản phẩm : Jogger Turbo

– Giày sử dụng miếng lót KEYLAP – Là vật liệu được sử dụng trong quân đội Mỹ với mục đích chính là chống đạn. Vì thế, giày mang đến khả năng chống đinh vượt trội.

– Phần thân giày sử dụng da thật nguyên tấm kết hợp cùng các sợi vải mesh nylon, vừa có khả năng chống nước, vừa mang đến cảm giác thông thoáng khi sử dụng.

– Đặc biệt, không nhiều đôi giày bảo hộ của Jogger được tích hợp 2 tính năng chịu nhiệt và chống hóa chất nhưng Turbo lại được ưu ái sở hữu cả 2 tính năng bảo vệ đặc thù này. Vì thế, sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều môi trường làm việc khác nhau như: Hầm lò, phòng thí nghiệm, xưởng chế tạo,…

Giá thành: 1150K.

Giày bảo hộ Safety Jogger Balto

Nằm trong bộ sưu tập Sport Collection, sẽ thực sự là một thiếu sót lớn nếu không kể đến Safety Jogger Balto trong danh sách những mẫu giày bảo hộ đẹp thể thao đáng mua nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm : Jogger Balto

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này, đó là trọng lượng siêu nhẹ, 1 chiếc giày size 40 chỉ có trọng lượng 410gr – Nhẹ hơn bất kỳ mẫu giày bảo hộ nào khác. Trong khí đó, Balto vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ của mình nhờ đạt tiêu chuẩn EN ISO 20345:2011. Vì thế, các tính năng như: Chống trơn trượt, chống dầu, chống dập ngón, chống tĩnh điện đều có trong Safety Jogger Balto.

Giá thành: 900K.

Giày bảo hộ Safety Jogger Bestrun

Bạn nghĩ sao nếu chỉ với 450K, bạn đã sở hữu được một đôi giày thời trang của thương hiệu giày hàng đầu thế giới – Safety Jogger. Với Safety Jogger Bestrun, điều đó hoàn toàn là sự thật.

Xem chi tiết sản phẩm : Jogger Bestrun

Model này nằm trong khúc giày bảo hộ giá rẻ, được hãng hướng đến đối tượng là những công nhân có thu nhập từ thấp đến trung bình. Nhưng không phải vậy mà Jogger Bestrun mất đi các tính năng bảo hộ ưu việt.

Sản phẩm được cấu tạo từ 2 phần chính là lớp đế bên dưới và lớp vải dệt thoáng khí bên trên. Lớp đế hai màu được làm từ chất liệu cao su kết hợp thép không gỉ, mang đến khả năng chống đinh, chống dập ngón, chống trơn trượt.

Giày bảo hộ Safety Jogger Bestrun với gam màu đen giúp người dùng dễ dàng sử dụng và vệ sinh..

Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ Jogger uy tín

Bạn muốn sở hữu giày bảo hộ thể thao Safety Jogger nhưng không biết nên lựa chọn địa chỉ cung cấp nào? Namtrung Safety đích thị là cái tên để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Namtrung Safety là đối tác chiến lược của thương hiệu Safety Jogger tại thị trường Việt Nam. Giày Jogger do cửa hàng cung cấp ra thị trường cam kết 100% là hàng chính hãng, được kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng. Nếu khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng nhái, Namtrung Safety xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Để nhận tư vấn và báo giá chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933.911.900 (Miền Bắc) – 0932.911.900 (Miền Nam) Hoặc, để lại bình luận bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ phản hồi chỉ sau ít phút.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!