Top 5 giày bảo hộ Jogger thoáng khí, chống hôi chân

Bạn cảm thấy tự ti vì chân ra nhiều mồ hôi, dễ gây hiện tượng hôi chân khi đi giày trong thời gian dài, đặc biệt trong môi trường làm việc phải di chuyển nhiều như: Công trường xây dựng, hầm mỏ địa chất, nhà máy – xí nghiệp,… Không sao, hãy để Namtrung Safety giúp bạn giải tỏa bận tâm đó với top 5 mẫu giày bảo hộ chống hôi chân thương hiệu Jogger được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Giày bảo hộ chống hôi chân Safety Jogger Turbo 

Luôn nằm trong top “best seller” của hãng, Safety Jogger Turbo cũng là mẫu giày bảo hộ thoáng khí bán chạy nhất tại Namtrung Safety. Nếu bạn biết được những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này thì sẽ hiểu ngay tại sao model này lại được lòng người dùng đến vậy.

Xem chi tiết sản phẩm : Jogger Turbo

– Phần thân giày được làm từ da thật nguyên tấm, được kết hợp với các sợi vải mesh nylon, mang đến khả năng chống nước tuyệt vời nhưng vẫn vô cùng thoáng khí khi sử dụng trong thời gian dài.

– Chất liệu composite ở mũi giày giúp chống dập ngón, chống đinh. Hơn nữa, nhờ chất liệu ưu việt này, trọng lượng giày còn được giảm đi đáng kể, cụ thể một chiếc Turbo size 41 có trọng lượng là 560gr.

–  Phần đế thay vì sử dụng 2 lớp PU như bình thường thì sản phẩm đã tích hợp thêm 1 lớp cao su, mục đích để giảm ăn mòn và tăng ma sát.

– Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C, chống hóa chất.

Vì thế, Safety Jogger Turbo có thể phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau như: Công trường, xí nghiệp, phòng thí nghiệm, xưởng sản xuất ô tô,…

Giày bảo hộ thoáng khí Safety Jogger Jumper 

Safety Jogger Jumper là mẫu giày bảo hộ thấp cổ, có thiết kế gọn nhẹ, mang phong cách thể thao hiện đại. Vì thế, bạn có thể sử dụng đôi giày này để đi cà phê, đi dạo cùng bạn bè ngay sau buổi làm.

Xem chi tiết sản phẩm : Jogger Jumper

Không chỉ ghi điểm với người dùng bởi vẻ bề ngoài, Jumper còn khẳng định vai trò của đích thực của một đôi giày bảo hộ khi sở hữu những tính năng nổi bật như: Chống thấm nước, chống trơn trượt, chống đinh, chống dập ngón, chống sốc, chống tĩnh điện.

Ngoài ra, tấm lót chân EVA cũng giúp đôi chân người dùng luôn cảm thấy êm ái cùng những lỗ thoát khí nhỏ giúp chân luôn “thở” được, không bị hầm chân dù mang giày trong thời gian dài…

Giày bảo hộ Jogger Raptor 

Êm ái, khô thoáng là những gì bạn cảm nhận được khi sở hữu trên chân Jogger Raptor. Đây là mẫu giày được đánh giá là sản phẩm giày bảo hộ chống hôi chân hàng đầu của “ông lớn” Jogger. Nhờ lớp vải bố và da thật loại 1 siêu thoáng khí, được kết hợp cùng lớp đệm khí siêu êm ái mà bạn sẽ có cảm giác như đang sử dụng đôi giày thể thao chạy bộ cao cấp.

Xem chi tiết sản phẩm : Jogger Raptor

Bên cạnh đó, Jogger Raptor còn là sản phẩm được làm từ 100% vật liệu phi kim loại, mang đến khả năng chịu nhiệt tối ưu, lên đến 300 độ C. Cũng chính vì đặc điểm này mà Raptor có được trọng lượng siêu nhẹ.

Giày bảo hộ Jogger Speedy

Nổi tiếng trong gia đình Jogger bởi trọng lượng rất nhẹ, Speedy khiến không ít người nhầm tưởng nó là một đôi giày thể thao thứ thiệt khi sở hữu diện mạo có nhiều nét tương đồng với Nike hay Adidas. Tuy nhiên, không vì thế mà Speedy bị mất đi những tính năng bảo hộ siêu việt của thương hiệu giày đình đám Jogger.

Xem chi tiết sản phẩm : Jogger Speedy

Giày đạt tiêu chuẩn châu Âu, chứng nhận khả năng bảo vệ toàn diện như: Chống đinh, chống dập ngón, chống trượt SRC, chống tĩnh điện, chống dầu, chống thấm nước, chống chịu nhiệt HRO…

Ngoài ra, lớp vải trong COOLMAX® mang đến khả năng thoáng khí cao, giúp chuyển tải mồ hôi lên bề mặt bên ngoài, tạo sự thông thoáng và thoải mái tối đa nhất là khi phải mang giày trong thời gian dài. Đặc biệt, giúp ích với những người thường xuyên làm việc trong môi trường nóng ẩm.

Giày bảo hộ Jogger Balto 

Jogger Balto mang trên mình kiểu dáng thời trang với gam màu trẻ trung, tươi sáng. Đặc biệt, mẫu giày bảo hộ chống hôi chân này sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, vỏn vẹn 410gr cho một chiếc giày size 41. Điều này, giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn khi làm việc.

Là mẫu giày Jogger đạt tiêu chuẩn S1, Jogger Balto có khả năng: Chống trượt, chống dập ngón, chống dầu, chống tĩnh điện. Vì không có khả năng chống đâm xuyên nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn model này cho các môi trường làm việc có nhiều vật gai, sắc nhọn. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc ở các phòng thí nghiệm, nhà bếp,… thì đây là sản phẩm đáng để cân nhắc.

Bạn đã phải lòng với sản phẩm giày bảo hộ thoáng khí nào trên đây? Namtrung Safety – Tự hào là đơn vị phân phối giày bảo hộ Safety Jogger số #1 tại Việt Nam. Tất cả các dòng giày bảo hộ Safety Jogger nói riêng và các dòng sản phẩm khác nói chung tại Namtrung Safety cam kết đảm bảo chính hãng 100%, có CO, CQ đầy đủ. Cùng với đó là chính sách bảo hành tốt nhất, hỗ trợ đổi trả, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 

Website: https://giaybaohojogger.vn/.

Điện thoại: 0933.911.900 – 0932.911.900.

NTS luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!